Header Ads

Tắm trắng bằng dầu olive hiệu quả chỉ trong 7 ngày


  

Trước đây tôi đã biết nhiều công dụng của dầu olive trong việc làm đẹp cũng như nội trợ nhưng với khám phá này tôi thực sự bất ngờ với hiệu quả mà nó đem lại.

Chỉ với dầu olive và sữa tắm mà chúng ta vẫn dùng hằng ngày mà sẽ có làn da trắng mịn và tươi sáng chắc hẳn bạn còn chưa tin đúng không? 







Sau vài tháng nghỉ hè không gặp đứa bạn thân tôi thực sự bất ngờ với làn da trắng min mượt mà của bạn. Tôi đã ngay lập tức hỏi :" Bà mới đi spa hả ", cô bạn cười và nói :" tiền đâu mà đi spa bí quyết tắm trắng của mẹ tao cho đấy ". Và không thể chờ đợi hơn nữa tôi đã có ngay được bí quyết làm trắng da bằng dầu olive của cô bạn thân.

Nguyên liệu thì cực kỳ đơn giản:
- Dầu olive ( chú ý nên mua loại Extra Virgin )
- Sữa tắm hằng ngày

Cách thực hiện:
- Làm ướt người ( tắm sơ bằng nước hoặc muối biển tẩy tế bào chết trước càng tốt )
- Pha dầu olive với sữa tắm hằng ngày của các bạn vào một chiếc ca nhỏ. Dùng bông tắm thoa đều lên khắp cơ thể, chúng ta làm như ngày thường vẫn thường tắm với sữa tắm nhé. Lần đầu ta nên pha lượng olive ít để thử độ kích ứng với làn da của mình.







Sau 1 tuần thử nghiệm với dầu olive tôi đã thấy kết quả làn da trắng mịn như da em bé. Khác hẳn với việc dùng kem dưỡng làm trắng da vừa không được làn da trắng tự nhiên mà còn tốn kém nữa chứ. Và cứ dùng thường xuyên đều đặn hằng ngày tôi đã sở hữu một làn da  tươi sáng mà không cần đi spa hay dùng mỹ phẩm. Vậy còn chần chừ gì nữa mà bạn còn không thử để làm đẹp cho làn da của mình như các ngôi sao lớn.








Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.