Header Ads

My phẩm thiên nhiên Nga tốt cho da mà giá phải chăng

              
           Nhiều người thắc mắc tại sao Mỹ phẩm Nga lại rẻ thế, rẻ thế thì làm sao mà chất lượng tốt được? Em sưu tầm được bài viết này để giải đáp thắc mắc của mọi người ạ Không phải cứ đắt tiền mới là tốt đâu nha khách iu
- - - - - - - - - - - - - -
 - Tại sao đại bộ phận người dân Nga dù với trình độ nhận thức và mức thu nhập tầm cỡ hàng đầu thế giới nhưng vẫn trung thành với các sản phẩm mỹ phẩm Nga nguồn gốc từ thiên nhiên chứ không lựa chọn mỹ phẩm của nhiều thương hiệu nổi tiếng khác trên thế giới ? Điều này rất dễ hiểu bởi người Nga ý thức rõ ƯU ĐIỂM NỔI BẬT của mỹ phẩm chăm sóc da, dưỡng thể da của Nga so với các dòng mỹ phẩm của các nước khác:
- Thành phần từ thiên nhiên: Khác với mỹ phẩm của nhiều nước trên thế giới, mỹ phẩm của Nga có đặc tính nổi trội là thành phần chăm sóc da chủ yếu từ thiên nhiên do chính nguồn tài nguyên rừng và thực vật vô cùng phong phú của vùng đất Nga rộng lớn và giàu có bậc nhất thế giới đem lại. Các sản phẩm đều chứa thành phần chiết xuất từ thảo dược hàm lượng gần như tuyệt đối 100% (tùy thuộc vào từng dòng thương hiệu mà thành phần tự nhiên có thể dao động trong khoảng trên 98% - 99.8%). Một số dòng sản phẩm còn không chỉ sạch tinh khiết theo tiêu chuẩn Châu Âu mà còn là sản phẩm HỮU CƠ với những chuẩn mực vô cùng khắt khe về sinh thái và chất lượng của các thảo dược có trong thành phần.
- Chất lượng được quản lý vô cùng nghiêm ngặt: Mọi phòng thí nghiệm nơi sản xuất ra các mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên Nga đều phải đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt nhất, mọi công nghệ sản xuất đều được xử lý trên các thiết bị tiên tiến nhất, quy trình kiểm soát nghiêm ngặt được thực thi tại tất cả các công đoạn sản xuất, từ khâu chọn nguyên liệu tiếp đến các khâu chế biến và đóng gói thành phẩm cho ra đời một sản phẩm mỹ phẩm chất lượng cao
- Gía hấp dẫn: Dù đạt tiêu chuẩn chất lượng rất cao nhưng mỹ phẩm dưỡng da,chăm sóc cơ thể của Nga lại có giá rất thấp so với các dòng mỹ phẩm nổi tiếng của các nước khác. Bạn sẽ hỏi vì sao? Có 3 nguyên nhân cơ bản dẫn đến lợi ích tuyệt vời mà người tiêu dùng lựa chọn mỹ phẩm chăm sóc da,dưỡng thể của Nga được hưởng lợi, đó là:
Các thành phần thảo dược do chính thiên nhiên vô cùng tươi đẹp giàu có của Nga ban tặng: Ai đã từng đến Nga một lần hoặc hiểu về nước Nga chắc chắn sẽ nhớ mãi giá trị tuyệt vời “Trời cho” mà thiên nhiên đã đặc biệt ưu đãi cho nước Nga. Với đặc thù đất rộng, thiên nhiên tươi đẹp, sinh thái tốt, người thưa, rất dễ hiểu vì sao mỹ phẩm từ thiên nhiên của Nga cạnh tranh tốt về chất lượng và giá so với các nước khác
Nguồn lao động phổ thông chất lượng với giá cạnh tranh: Tại Nga giá nhân lực phổ thông còn khá thấp so với các nước Âu, Mỹ khác. Ngoài ra nước Nga có ưu điểm thu hút được nhiều người lao động phổ thông từ các nước công hòa thuộc Liên Xô cũ với chi phí thấp.
Chi phí làm thương hiệu chưa cao: Nhiều thương hiệu trên thế giới trở nên nổi tiếng vì đã được quảng cáo rất mạnh trên toàn cầu và được trưng bày tại những cửa hàng xa hoa lộng lẫy bậc nhất của nhiều quốc gia. Tất cả điều này dẫn đến việc chi phí quản lý, chi phí bán hàng & marketing, chi phí tài chính đi kèm với thương hiệu là rất lớn, và vượt gấp nhiều lần so với giá thành sản xuất ra sản phẩm (thông thường với các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng các loại chi phí ngoài sản xuất chiếm trên 95% tổng chi phí).
Còn với các thương hiệu mỹ phẩm Nga, do họ hầu như chỉ thực hiện bán hàng tại đất nước mình mà chưa chú trọng đến công tác quảng bá rộng rãi ra toàn thế giới nên chi phí bán hàng và tiếp thị sản phẩm chưa cao. Người tiêu dùng Nga vì thế cũng không phải trả giá quá nhiều cho chi phí làm thương hiệu của nhà sản xuất, và đó là lý do tại sao họ vẫn được hưởng lợi bởi chất lượng vượt trội của sản phẩm mà chỉ phải trả một mức giá thấp.
Đi sâu vào tìm hiểu thì không chỉ cảm nhận mà còn thấy được những bằng chứng xác thực về hiệu quả của việc sử dụng mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên của Nga
. Chất lượng của mỹ phẩm Nga được minh chứng bởi những thương hiệu nổi tiếng như : BÍ QUYẾT GIA TRUYỀN BÀ AGAFI

 NGỌC TRAI ĐEN (BLACK PEARL), DÒNG SẠCH (PURE LINE), 100 BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP (CMO), và thương hiệu hữu cơ NATURA SIBERICA với các sản phẩm được chứng nhận là “Best natural cosmetics 2012″,cũng như các sản phẩm với chứng nhận tiêu chuẩn Châu Âu ICEA Italy và Ecorcert của Pháp là những chứng nhận cao cấp và nghiêm ngặt nhất cho các dòng mỹ phẩm thiên nhiên. Vì thế bạn hãy chắc chắn một điều rằng dù mỹ phẩm Nga không có bao bì đẹp hấp dẫn, hay thiết kế không bắt mắt, mùi hương không nồng nàn quyến rũ (vì là mỹ phẩm thiên nhiên nên mùi hương thường nhẹ nhàng thư thái hơn) nhưng chất lượng của nó sánh ngang tầm với các dòng mỹ phẩm thiên nhiên được cho là cao cấp chỉ bởi tâm lý “tiền nào của nấy” sính hàng đắt tiền của một bộ phận người sử dụng.

 Mức giá trên trời của các loại mỹ phẩm “cao cấp” này là bởi sự độn giá từ các chiến dịch quảng cáo xuất sắc và điêu luyện. Hãy là người tiêu dùng thông minh cũng giống như 86% phụ nữ Nga luôn tin dùng hàng mỹ phẩm của nước họ (số liệu thống kê năm 2012). Khi lựa chọn sản phẩm tốt nhất Fairfood không chỉ dựa trên những quảng cáo của nhà sản xuất mà còn dựa trên những nguồn đánh giá khách quan công khai minh bạch và thẳng thắn của người tiêu dùng trên trang web iRecommend.ru. 
Vì vậy tôi chia sẻ bài viết này để việc chăm sóc da của người Việt rất hiệu quả và không tốn kém. Bạn có thể liên lạc với chúng tôi để được tư vấn những kiến thức về chăm sóc da và lựa chọn những sản phẩm thích hợp
lh : 0988 633 165 hoặc 0984 327 658

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.